Thursday, September 10, 2009

Certified Favorite ka ni ANDRENG

Meron akong pakulo.. syempre katulad din to ng mga pakulo ng iba.. nagawa ko na to sa luma kong blog.. since bago na ang blog ko bago rin dapat ang ipamimigay kong award.. para to sa mga paborito kong blog na namimiss ko bisitahin pag di ako active sa mundo ng sapot.. eto yung mga blog na di rin ako nakakalimutang bisitahin kahit walang kakwenta kwenta ang entry ko hehe.. eto nga pala yung award n sinsabi ko..

eto naman yung mga nais kong bahagian.. sana maappreciate nila hehehe..
pakuha na lang po d2 mga kablog ha.. eto un thumbnail para mailagay nyo sa mga blog nyo.. next time gagawa n rin ako nung may mga voting voting hahaha wala lang gaya gaya ko e hehehe.. sana magustuhan nyo mga kablog.. :)
 

  
teka lagay ko nga din pala ung mga award na binigay ni pinknote sa blogniandreng since sister blog ko un ilagay ko n rin d2 sa iskribulniandreng.. salamat pinknote sa walang sawang pagbigay mo ng award ha.. muaah! hehehe..

== GOD BLESS ==

5 comments:

  1. ang kyut kyut ng award.

    salamat po. kakatats.

    ingat lagi

    ReplyDelete
  2. @ pablong pabling - basta ikaw kuya paborito ko kaya blog mo.. napakadirekta at walang keme!

    ReplyDelete
  3. I love the Award. Na Tats ako. Pa-kiss nga sa picture mo sa taas ahahahha :-D

    Salamat po sa Award!!!

    ReplyDelete
  4. Salamat Andreng! ang pretty pretty mo talaga!=) pinost ko na yung badge mo.Cant wait para sa mga pakulo mo! yey! excited! Goodluck pra don..=)

    ReplyDelete
  5. wow gandan naman ng award, :) tnx2 ggrab ko yan :)

    ReplyDelete

Blog Widget by LinkWithin