Wednesday, September 23, 2009

adik na!



Ano ba to! naaadik na ko sa farm farm na yan.. wahhhhhhhhh! gusto ko na ngang bumili ng globe tattoo para kahit d2 sa office atleast d nakablock kc d nakaconnect sa internet namin d2.. hehehe (adik na!) grabe napanaginipan ko na nga rin.. hala! late man ako sa mga naadik.. eh d bale na.. atleast ngyn d na nila ko masasabihang.. "nasa IT ka pa nmn wala kang fesbuk!" hehehe! patay ako sa accomplishment ko neto! malamang tamnan ako ng sermon ng boss ko hahahah! may fesbuk nga wala namang output sa work.. pede na kayang gift na lang ang cow at horse para matuwa sila? hihihi! peace!  

Kanina pa kami naaaliw sa walkie talkie ek ek na pinapatesting samin d2 sa office nakakaaliw parang mga engot lang.. kahit saan bitbit.. may paroger roger pang nalalaman.. kaya si mam aiza naiirita na magkakatabi lng nmn kami halos e ang ingay tuloy hahaha! para kaming mga driver ng FX na nag-uusap at nagbibigay ng tip kung san maraming pasaherong naka-istambay o di kaya para mabigyan ng warning ang co-driver nmin kasi may buhayang nakabantay na nanghuhuli.. o di kaya mga security guard.. for testing kasi to para malaman namin kung ok ba syang gamitin ng mga dapat gumamit neto.. :) alam nyo na kami kasi ang testingan ng kung ano anong mga nirerequest nilang mga gadget at kung ano ano pa.. kakatuwa lang kasi kahit sa CR bitbit hahahah!


Naaasar ako sa pesteng pimples na tumubo sa fes ko eeeeeeeeeer! eto pa namn ang pinakakinaiinisan ko.. paghugasin na ko ng sangkaterbang pinggan.. pagbunutin ako ng puting buhok.. o pagtanggalin ako ng kuto.. wag lang tutubuan ako ng tagyawat huhuhuhu! matagal kc maalis e.. nag iiwan pa ng ala ala hayz.. nakakailang kasi pag titingin ako ng salamin xa agad ang una kong nakikita o kaya pag may nakatingin sakin feeling ko yun lang ang tinitingnan sa muka ko.. :( nakakailang.. sana sana.. wag akong mahalin ng tagyawat na to baka kasi maging residente na sya eh.. wag po! wag po! :( eto nga pala yung tagyawat ko..


alas tres na naman..ang bilis naman ng oras.. mamaya uwian na naman.. taz tulog time na ulit.. at gigising na naman bukas (sana nga gigising pa.. hehehe) papasok na naman.. hayz.. bukas andito na bisor ko patay patay bye bye fesbuk muna.. (ahhh hindi gagawa ko ng paraan! di pede un ganyan.. hehehe! takot lang ng boss mga alaga kong animals at prutas na mamatay) hehehe.. tama na muna toh.. bukas na ulit.. :) [alt+tab] may dumaang boss hahahaha!


== GOD BLESS ==

No comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin